Đức Anh Computer ™ - Trung tâm máy tính, Tablet, Laptop, Phụ kiện

https://ducanhcomputer.com


Điểm qua các phiên bản máy tính laptop lenovo ideapad đình đám nhất

Lenovo ideapad là dòng máy tính thời thượng được cho là rất phù hợp với các thế hệ người dùng trẻ trong tương lai. Lenovo ideapad đang phát triển hướng đến nhu cầu khách hàng đại đa số là tầm phổ thông và phục vụ cho mọi nhu cầu sử dụng khác nhau. Điểm đáng chú ý là riêng dòng Lenovo ideapad không thiết kế cùng 1 kiểu như dòng Thinkpad.

Được thiết kế riêng bởi phong cách cực kỳ sáng tạo và độc đáo. Lenovo ideapad không chỉ là dòng máy nổi tiếng nhờ sự thiết kế mới lạ, phong cách mà còn luôn đem lại nguồn cảm hứng sáng tạo cho giới trẻ ngày nay. Vậy trên thực tế các dòng Lenovo ideapad có những đặc điểm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của giới trẻ ngày nay. Sau đây, chúng ta cùng điểm qua các phiên bản máy tính laptop Lenovo ideapad đình đám của tương lai gần.

Phiên bản nb lenovo ideapad 320 có những điểm nhấn nào khác lạ

Nb lenovo ideapad 320 là phiên bản được thiết kế khá mỏng, mang vẻ ngoài hiện đại, trang nhã. Mặc dù đơn giản nhưng không kém phần tinh tế đến từng chi tiết trên phiên bản nb lenovo ideapad 320 này.

Đặc điểm của phiên bản nb lenovo ideapad 320:

  • Thiết kế đơn giản, tinh tế.

  • Cấu hình khá mạnh, có card đồ họa rời.

  • Màn hình Full HD đem lại chất lượng hiển thị hình ảnh đẹp và sắc nét.

  • Phiên bản nb lenovo ideapad được thiết kế riêng công nghệ chống lóa giúp khả năng hiển thị hình ảnh tốt ngay cả khi ở môi trường ngoài trời.

  • Nb lenovo ideapad được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5, RAM 4GB trở lên sẽ giúp máy chạy mượt mà và ổn định.

Đối với phiên bản nb lenovo ideapad 320 này bạn có thể đưa ra cho mình một sự lựa chọn lý tưởng và ưng ý nhất. Đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên nên trang bị cho mình chiếc laptop phiên bản nb lenovo ideapad 320 trong mùa tựu trường sắp tới.
lenovo 320
Hình ảnh về lenovo 320

Dòng máy tính lenovo ideapad u 330 có gì đặc biệt

Lenovo ideapad u 330 là dòng laptop được nhấn mạnh tính di động, dịch chuyển giúp thuận tiện cho việc đi lại. Phù hợp với các bạn trẻ đang ngồi trên giảng đường hoặc mới đi làm. Người dùng có nhu cầu sở hữu một laptop đa năng, hiện đại, có hiệu suất mạnh mẽ để xử lý công việc cũng như giải trí. Lenovo ideapad u 330 đang là một trong những laptop được lựa chọn trên thị trường hiện tại có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu đa dạng của người dùng.

Đặc điểm của dòng máy tính lenovo ideapad u 330 :

  • Dòng Lenovo ideapad u 330 được thiết kế màn hình tràn hẳn ra mép. Làm cho dòng laptop này trở nên hiện đại và phong cách.

  • Cấu hình tốt, sử dụng core i5 thế hệ thứ 8.

  • Đặc điểm màn hình của lenovo ideapad u 330 có độ phân giải pixel cao, hình ảnh cực kỳ sắc nét.

  • Có ưu điểm màn hình lớn, độ phân giải Full HD.

Dòng lenovo ideapad u 330 có thể nói là rất xứng đáng là chiếc laptop bền bỉ để bạn lựa chọn cho công việc văn phòng của mình.

lenovo ideapad u 330 1
Hình ảnh về lenovo ideapad u 330 

Mời bạn xem thông tin chi tiết về chiếc máy cấu hình khủng đang bán chạy nhất  :  Laptop Lenovo Ideapad 320

Phiên bản lenovo ideapad y 560 điểm nhấn của chất lượng

Lenovo ideapad y 560 là một máy tính xách tay đa phương tiện dành cho người dùng nói chung và những người dùng chuyên về các công việc phương tiện truyền thông và các game thủ nói riêng. Lenovo ideapad y 560 ngoài khả năng cho hiệu suất tốt nhất thì phiên bản lenovo ideapad y 560 có những điểm nhấn nào về chất lượng ta cùng điểm qua một vài đặc điểm sau:

Đặc điểm máy Lenovo ideapad y 560:

  • Lenovo Ideapad Y560p có màn hình 15.6 inch rộng rãi đem lại cảm giác nhẹ nhàng, phong cách cho người sử dụng.

  • Âm thanh vòm cùng cặp loa JBL chất lượng cao.

  • Phiên bản lenovo ideapad y 560 có CPU sử dụng core i7 đem lại hiệu suất làm việc nhanh chóng.

Đối với phiên bản Lenovo ideapad y 560 khá thích hợp cho người dùng sử dụng vào công việc đa phương tiện, hoặc mục đích giải trí, chơi game. Bởi vì Lenovo IdeaPad Y560 không chỉ có hiệu suất làm việc tốt mà chất lượng từ hình ảnh đến video đều tuyệt vời.

lenovo ideapad y 560 1
Hình ảnh về lenovo ideapad y 560

Lựa chọn dòng lenovo ideapad n 581 một kiệt tác gần đây

Lenovo ideapad n 581 là dòng laptop thuộc top 5 laptop tuyệt vời dành cho học sinh. Phục vụ hầu hết các tác vụ văn phòng và duyệt web ngoài ra có thể sử dụng cho giải trí, chơi game, xem youtube, các chức năng đơn giản. Vậy tại sao việc lựa chọn dòng lenovo ideapad n 581 lại là một kiệt tác gần đây ta cùng đi qua một vài đặc điểm đáng chú ý sau:

Đặc điểm của dòng lenovo ideapad n 581:

  • Lenovo IdeaPad n 581 cung cấp hiệu năng tốt, cấu hình ổn định.

  • Độ phân giải màn hình laptop full HD, hình ảnh đa chiều sắc nét đến từng chi tiết.

  • Đồ họa tích hợp và bộ xử lý Intel Core i5

  • Dung lượng lưu trữ lớn và bộ tính năng lành mạnh, khiến nó trở thành sự lựa chọn của các biên tập cho các hệ thống giá trị.

  • Lenovo ideapad n 581được trang bị khá đầy đủ, có cả cổng USB 2.0 và 3.0, đầu ra HDMI và VGA để kết nối với màn hình

Khi bạn chọn mua lenovo ideapad n 581 bạn sẽ có những trải nghiệm cực thích trên dòng kiệt tác này. Chỉ với một mức giá hợp lí nhưng lenovo ideapad n 581 lại đem lại hiệu suất mạnh mẽ và cũng là một thiết bị tuyệt vời thay thế máy tính để bàn hiện nay. Nếu bạn sử dụng những công việc cơ bản của văn phòng hay chỉ là giải trí, chơi game thì bạn nên chọn mua dòng lenovo ideapad n 581 một kiệt tác gần đây rất đáng để bạn lựa chon.

lenovo ideapad n 581 1
Hình ảnh về lenovo ideapad n 581

Dòng laptop lenovo ideapad 5 10s và những điểm nhấn của công nghệ

Lenovo ideapad 5 10s là dòng laptop được khen là vừa tiện dụng vừa phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra thì Lenovo ideapad 5 10s còn là dòng laptop thiết kế mỏng, nhẹ, hiệu năng cao và giải trí đa phương tiện tuyệt vời.

Đặc điểm của dòng Lenovo ideapad 5 10s:

  • Cấu hình tùy biến có khả năng xử lý mạnh mẽ

  • Thiết kế card đồ họa rời và chất lượng hiển thị hình ảnh cao cấp.

  • Khả năng kết nối wifi siêu nhanh và âm thanh chất lượng cao.

  • Sử dụng hệ điều hành mới nhất Windows 10 có những cải tiến trên cả tuyệt vời.

  • Sử dụng ổ cứng SSD với khả năng lưu trữ lên đến 256 GB.

Dòng lenovo ideapad 5 10s là sự lựa chọn hoàn hảo cho công việc, chơi game và giải trí ngay cả khi đang di chuyển. Thực tế dòng lenovo ideapad 5 10s mỏng hơn 20% và nhẹ hơn 30% so với những notebook trong cùng phân khúc. Điều kinh ngạc với dòng lenovo ideapad 5 10s là bạn không còn phải lo lắng về vấn đề mất dữ liệu hoặc bị đánh cắp máy. Nhờ hệ thống khóa bảo vệ Kensington MiniSaver an toàn và rất dễ sử dụng này sẽ bảo vệ thiết bị của bạn và ngăn chặn việc bị mất cắp laptop.
laptop lenovo ideapad 5 10s 1
Hình ảnh về laptop lenovo ideapad 5 10s

Đánh giá chung về dòng Lenovo ideapad s 145 test

Lenovo ideapad s 145 test là dòng laptop được thừa hưởng nguồn cảm hứng thiết kế của dòng Lenovo năm 2019. Với sự thiết kế tối giản nhưng hợp thời trang, mỏng nhẹ, đáp ứng nhu cầu công việc, học tập và giải trí.

Khá là thích hợp với người dùng phổ thông, đặc biệt là học sinh, sinh viên hoặc người có nhu cầu giải trí. Phù hợp với các công việc cụ thể như: công việc văn phòng, lướt web, xử lý hình ảnh photoshop, biên tập video ở mức độ cơ bản…

Đặc điểm tạo Lenovo ideapad s 145 test

  • Có khả năng mở góc máy đến 180 tương tự các dòng ThinkPad của Lenovo.

  • Bàn phím của Lenovo IdeaPad S145 là dạng full-size (không có phím số riêng) hỗ trợ việc nhập dữ liệu trở nên dễ dàng hơn. Khả năng gõ phím nhanh ít nhầm lẫn hơn.

  • Cấu hình hoạt động rất mượt mà, CPU sử dụng Core i7 tiết kiệm điện, RAM dung lượng lớn 8,16,và 32 Gb. Ổ cứng SSD luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất trên các laptop hiện nay.

    Lenovo ideapad s 145 test 1
    Hình ảnh về Lenovo ideapad s 145 test 

Đặc điểm chung của dòng máy bạn nên lựa chọn

Dòng Lenovo ideapad s 145 test nhìn chung khá đơn điệu nhưng hoàn toàn dư khả năng đảm nhận tốt các nhu cầu của người dùng. Sau quá trình trải nghiệm, theo đánh giá tổng thể của những người đã sử dụng. Có thể kết luận Lenovo IdeaPad S145 là dòng laptop đáp ứng tốt mọi nhu cầu. Từ học tập, làm việc đến giải trí nhẹ nhàng với một mức giá khá thích hợp với số đông người dùng hiện nay. Nếu cần sự giúp đỡ hay tư vấn về máy hãy liên hệ với Đức Anh Computer https://ducanhcomputer.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây