Đức Anh Computer ™ - Trung tâm máy tính, Tablet, Laptop, Phụ kiện

https://ducanhcomputer.com


nb dell vostro 3468 có điểm gì đặc biệt khiến nhiều người “sắn” đến vậy

nb dell vostro 3468 là dòng máy laptop tầm trung đến từ tương hiệu dell vostro. Không như các dòng cao cấp khác của dell. Riêng nb dell vostro 3468 có giá thành rất phải chăng mà hiệu năng làm việc lại khá ổn định.

Sau những đánh giá và cảm nhận của người dùng thì đây là dòng sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu dell mà chúng ta không nên bỏ qua. Nhờ những phiên bản cải tiến đã được cập nhật công nghệ mới nhất hiện đại nhất. Cụ thể là người dùng cảm nhận gì về nb dell vostro 3468 trên thị trường công nghệ. Dell vostro đã cho ra thị trường những phiên bản nào và đặc sắc ra sao chúng ta cùng tham khảo bài viết sau.

Cảm nhận về nb dell vostro 3468 trên thị trường công nghệ

  • nb dell vostro 3468 trên thị trường được không ít người dùng đánh giá cao. Nhờ những trải nghiệm thực tế từ cấu hình đến những tính năng nổi bật. Xứng đáng là dòng sản phẩm phân khúc tầm thấp được ưa chuộng khá đông trên thị trường. Khi sở hữu nb dell vostro 3468 bạn sẽ cảm nhận được sự sành điệu và tiện dụng bởi thiết kế nhỏ gọn. Đi đôi với phiên bản này sẽ có 2 dòng tương ứng là dell vostro 3578 a và dell vostro 430 a.  Và mặt lưng được thiết kế nhám tạo sự nổi bật và sang trọng cho người dùng. Hiện nay trên thị trường công nghệ, nb dell vostro 3468 đang nhắm chủ yếu tới đối tượng người dùng là sinh viên, dân văn phòng hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với những ưu điểm nổi bật dưới đây.

Ưu điểm các dòng này :

  • Thiết kế đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn mang phong cách năng động, thuận tiện cho việc di chuyển laptop.

  • Độ bảo mật an toàn cao nhờ hỗ trợ vân tay.

  • Bảo hành được nâng cấp hệ điều hành mới nhất Window 10.

  • Có hỗ trợ màn hình chống chói tiêu chuẩn anti – glare.

nb dell vostro khá nổi tiếng từ xưa đến nay trên thị trường công nghệ. Được khá đông người dùng quan tâm. Không chỉ nhờ những ưu điểm trên mà còn có những sự khác biệt thu hút người dùng. Với màn hình 14 inch tươi sáng, giúp xem phim với hình ảnh sắc nét, độ phân giải HD.Công nghệ âm thanh chất lượng rất rõ ràng. Đồng thời có đầy đủ các cổng kết nối hỗ trợ tốt cho học tập và các công việc văn phòng.

dell vostro i3
Hình ảnh về nb dell vostro 3468 core i3

Các phiên bản core của nb dell vostro 3468 trong thời gian qua

nb dell vostro là dòng laptop luôn cập nhật và đưa ra các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ đủ nhu cầu của người dùng. Mục đích nhằm hướng tới sự hoàn hảo nhất cho sản phẩm của mình. Dưới đây là những phiên bản core của nb dell vostro 3468 trong thời gian qua.

Dòng máy nb dell vostro 3468 ở phiên bản core i3

nb dell vostro 3468 core i3 là chiếc laptop được trang bị chip Intel core i3 đến từ thương hiệu laptop dell. Dell vostro 3468 core i3 là dòng máy được thiết kế khá đơn giản, giá thành phải chăng nhưng hiệu quả làm việc thì khá tốt. Có thể nói đây là phiên bản phù hợp nhất. Dành cho các bạn học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng với những nhu cầu sử dụng cơ bản. Nhờ những ưu điểm đáng chú ý dưới đây:

  • Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và đem lại sự sang trọng cho người dùng.

  • Màn hình được phủ một lớp chống lóa IPS nên khả năng nhìn ngoài trời tốtMàn hình 14 inch mang lại góc nhìn ổn, độ nét khá.

  • Đô phân giải HD. Mang lại cảm giác trải nghiệm hình ảnh rất sắc nét và sống động cho người dùng.

  • Tốc độ xử lý của cấu hình cao nhờ chip Intel core i3 và hệ điều hành mới nhất Window 10.

Dell vostro 3468 core i3 là dòng laptop có xu hướng phát triển khá phù hợp với nhu cầu của sinh viên, người mới đi làm. Vừa có giá thành thấp vừa có cấu hình thích hợp với các công việc của sinh viên hay văn phòng. Đi đôi với phiên bản nb dell vostro 3468 core i3 sẽ có 2 dòng tương ứng là dell vostro 3578 a core i3 và dell vostro 430 a core i3.

Dòng máy nb dell vostro 3468 ở phiên bản core i5

Đến nb dell vostro 3468 core i5 là dòng laptop đã được cải tiến khá nhiều. Không chỉ có vẻ ngoài nhìn khá bắt mắt. Nhờ thiết kế trông rất mạnh mẽ, cứng cáp. Trọng lượng lại khá nhẹ, rất thuận tiện đi lại hàng ngày. Mà còn có những ưu điểm từ bên trong khá tốt như :

  • Sử dụng chip xử lý core i5 thế hệ 7 cùng 4 GB, hỗ trợ tốt các ứng dụng đồ họa cơ bản.

  • Độ bảo mật an toàn hơn nhờ công nghệ hiện đại như mở khóa vân tay,

  • Hỗ trợ công nghệ âm thanh MaxxAudio nổi tiếng, chất lượng âm thanh to, rõ.

  • Là dòng laptop có đầy đủ các cổng kết nối hỗ trợ tốt học tập và các công việc văn phòng.

Không chỉ tiện dụng, phù hợp nhu cầu mà dell vostro 3468 core i5 đã được cải tiến khá nhiều. Hỗ trợ nhiều tiện ích cho nhu cầu sử dụng , giải trí tiện lợi và các cải tiến công nghệ khác. Nhằm đáp ứng sự phát triển trong xu hướng người dùng hiện nay. Đi đôi với phiên bản nb dell vostro 3468 core i5 sẽ có 2 dòng tương ứng là dell vostro 3578 a  core i5 và dell vostro 430 a core i5.

Mời bạn xem thông tin thêm về dòng : Dell vostro 5481 reviews

dell vostro 3468 i5 1
Hình ảnh về nb dell vostro 3468 core i5

Dòng máy nb dell vostro 3468 ở phiên bản core i7

Đến nb dell vostro 3468 core i7 là bạn có thể sở hữu một trong những mẫu laptop tầm trung có cấu hình cực tốt của thương hiệu dell. Đây là sự đột phá công nghệ của nhà sản xuất. Từ thiết kế mỏng đến vỏ bọc bên ngoài bằng hợp kim tạo nên một sự tinh tế khá cao trong kiểu dáng của dell vostro 3468 core i7.Dưới đây là những ưu điểm của dòng vostro 3468 core i7:

  • Không chỉ thiết kế nhỏ, gọn, đẹp mà còn có bàn phím khá êm tay và chắc chắn.

  • Bộ vi xử lý Intel core i7, dung lượng Ram mặc định lên đến 8 GB, Ổ ssd 500 Gb.

  • Hỗ trợ hệ điều hành mới nhất Window 10

  • Độ bảo mật bằng vân tay an toàn.

Xu hướng người dùng trong hiện tại đã cao hơn so với trước đây rất nhiều. Khi đến với nb dell vostro 3468 core i7 người dùng đã được đáp ứng khá nhiều. Với mức giá vừa phải mà được lựa chọn một sản phẩm khá nổi bật. Từ thiết kế đến cấu hình và những tính năng mới nhất như cảm biến vân tay đã đủ mang đến sự hài lòng cho người dùng. Đi đôi với phiên bản nb dell vostro 3468 core i7 sẽ có 2 dòng tương ứng là dell vostro 3578 a  core i7 và dell vostro 430 a core i7.

Dell Vostro 3468 Core i7
Hình ảnh về nb dell vostro 3468 core i7

Giá cả và các hình thức mua nb dell vostro 3468 tại thị trường tphcm

Thị trường tphcm đang tập trung nhiều vào các dòng máy phổ thông. Nhằm tiếp cận các khách hàng chiếm phần đông như học sinh, sinh viên, văn phòng và những người mới đi làm chưa có thu nhập ổn định.

Giá mua nb dell vostro 3468 tại thị trường tphcm có rất nhiều mức giá khác nhau. Tùy vào những cửa hàng khác nhau trên thị trường tphcm đều có những mức giá chênh lệch nhau không đáng kể.

Các hình thức mua hiện nay hỗ trợ tối đa nhu cầu người dùng như :

  • Trả góp lãi suất 0% qua các ngân hàng như: homecredit, mb , fecredit,…

  • Mua online thanh toán qua atm hoặc trực tiếp.

Khi cần tư vấn hoặc mua máy tính hãy liên hệ với Đức Anh để được giải đáp:
 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THIẾT BỊ TIN HỌC HỌC ĐỨC ANH

Địa chỉ: 35/4 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline : 0938120135

Website : https://ducanhcomputer.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây