Đức Anh Computer ™ - Trung tâm máy tính, Tablet, Laptop, Phụ kiện

Nên mua máy tính laptop loại nào tốt hiện nay sẽ hợp lý

Thứ ba - 12/11/2019 07:49
Mua máy tính laptop loại nào tốt ? Là câu hỏi mà bất kỳ ai khi muốn sở hữu cho mình một chiếc laptop cũng đều băn khoăn. Không chỉ những người không biết gì về máy tính mà ngay cả những người sành sỏi hay gọi là chuyên gia trong lĩnh vực này cũng đều mơ hồ. Đặc biệt, trong thị trường laptop đa dạng như hiện nay thì việc lựa chọn một chiếc laptop phù hợp, vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo công năng, hiệu quả sử dụng thì lại càng khó khăn hơn.

Đức Anh Computer là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy tính laptop, linh kiện điện tử của tất cả các hãng lớn nhỏ khác nhau. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành máy tính laptop, Đức Anh Computer sẽ giúp bạn tìm ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Mua máy tính laptop loại nào tốt hiện nay, Đức Anh Computer với tư cách là một chuyên gia trong lĩnh vực bán mua máy tính laptop sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất, chân thực nhất về các dòng máy tính cùng những ưu, nhược điểm cụ thể để bạn dễ dàng lựa chọn.

Mua máy tính laptop loại nào tốt hiện nay ?

Về máy tính Asus

Asus là dòng máy tính phổ thông, mỗi dòng của Asus thì lại có những thông số cấu hình khác nhau. Tuy nhiên, Asus  được nhiều người dùng đánh giá là có cấu hình tốt, độ phân giải cao nên phù hợp với những ai thuộc khối ngành đồ hoạ và kiến trúc.

Hơn nữa tốc độ xử lý của Asus khá nhanh, là lựa chọn hoàn hảo cho những phần mềm nặng ký.

 
may tinh asus
Hình ảnh về dòng máy tính laptop  asus

Về máy tính Dell

Dell là cái tên khá gần gũi và được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là các bạn sinh viên bởi giá thành ổn định trong khi độ “trây ì” lại cao. Đặc biệt, với cấu hình cao và độ phân giải tốt.

Dell được đa số các dân game và dân lập trình (IT) săn lùng và lựa chọn. Nếu như bạn đang cần một chiếc máy tính laptop với cấu hình cao, độ phân giải lớn thì Dell là lựa chọn không thể bỏ qua.

 
May delll
Hình ảnh về dòng máy tính laptop Dell

Về máy tính Apple

Apple thì quá nổi tiếng, hẳn ai trong chúng ta cũng đều nghe đến thương hiệu này. Apple không chỉ biết đến là một chiếc máy tính “sang chảnh”, với thiết kế tinh tế đẹp mắt mà nó còn mang đến cho người dùng sự thuận tiện tuyệt đối với phần mềm dành riêng, hỗ trợ người dùng một cách tối đa.

Tuy nhiên, Apple có một điểm trừ là giá thành khá đắt, thường chỉ có giới doanh nhân hay những người có điều kiện mới sử dụng.

 
may apple
Hình ảnh về dòng máy tính laptop Apple

Về máy tính HP

Dòng HP, được đánh giá là sản phẩm có thiết kế đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mỏng, nhẹ, sang trọng mà giá cả phải chăng thì HP là lựa chọn tối ưu.

Mỗi dòng HP sẽ có những mục đích sử dụng cụ thể khác nhau, nhìn chung laptop HD phù hợp cho những người đi làm, doanh nghiệp và dân chơi game.

 
may tin hp
Hình ảnh về dòng máy tính laptop HP
 

Về máy tính Lenovo

Lenovo cũng được biết đến là cái tên có thiết kế đẹp, sang trọng và tinh tế. Lenovo phù hợp cho nhu cầu giải trí, chơi game, học tập và đồ họa.

may tinh lenovo
Hình ảnh về dòng máy tính laptop Lenovo

Như vậy, mỗi dòng máy tính lại có những ưu nhược điểm khác nhau. Do đó, để có lựa chọn phù hợp bạn cần xác định rõ nhu cầu cũng như mục đích sử dụng để có lựa chọn tối ưu nhất nhé. Ngoài ra, Đức Anh Computer khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ các thông số về cấu hình trước khi rinh bất kỳ chiếc laptop nào về nhà nhé, đó cũng là cách để đảm bảo rằng bạn mua đúng sản phẩm chất lượng.

Sau khi xác định được dòng, máy tính cần mua, chắc hẳn bạn sẽ tìm một địa chỉ uy tín để rinh ngay cho mình chiếc laptop ưng ý. Vậy đâu sẽ là địa chỉ đáng tin cậy.

Mua máy tính laptop ở đâu sẽ hợp lý

Hiện nay có rất nhiều các hệ thống của hàng lớn, chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử. Tuy nhiên, giá cả các sản phẩm tại đây thường rất cao do chi phí mặt bằng lớn và đầu tư cho thương hiệu khủng. Mua máy tính laptop ở đâu ? Hiện nay công nghệ số thay đổi rất nhiều bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc mua máy tính laptop online…. Miễn sao uy tín và chính sách đại ngộ tốt cho bạn và được nhiều người đã mua.

Mua máy tính laptop ở đâu ? Một cửa hàng uy tín, giá thành ổn định chắc chắn sẽ là lựa chọn thông minh cho ví tiền của mình. Là Đức Anh Computer là địa chỉ không thể bỏ qua. Các sản phẩm của Đức Anh Computer được đảm bảo nhập khẩu chính hãng với giá thành ưu đãi, tuyệt đối không có hàng nhái hàng kém chất lượng.

Mua máy tính laptop trả góp ở hcm hiện nay

Mua máy tính laptop trả góp ở hcm là bạn sẽ phải chú ý đến sự tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt huyết cùng với chính sách bảo hành máy đó. Khi mua máy tính laptop trả góp ở hcm hiện nay không khó. Thường thấy thì mua máy tính laptop trả góp ở hcm bạn không để ý đến lời tung hô hay bảo vệ cho bất kỳ nhãn hiệu nào mà chỉ để ý đến các đơn vị đó tư vấn và hỗ trợ khách hàng làm sao để khách hàng lựa chọn được loại máy tính laptop tốt nhất, phù hợp nhất.

Hiện nay, các hệ thống cửa hàng máy tính lớn như thế giới di động hay FPT thường tung ra chính sách mua máy tính laptop trả góp ở hcm để kích cầu tiêu dùng, tăng doanh số bán hàng. Tuy nhiên, với phương châm mang lại sự trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng, Đức Anh Computer cũng không ngại đưa ra chính sách trả góp theo thẻ lương và thẻ visa... cho khách hàng của mình, nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tối đa nhất. 

Mua máy tính laptop nào tốt ? Dòng nào đáp ứng được nhu câu của bạn ?

Ở hcm nói chung và ở Việt nam nói chung khi mua máy tính laptop cần chú ý đến cấu hình máy và mục đích sử dụng. Là yếu tố bạn cần quan tâm hàng đầu khi chọn Mua máy tính laptop nào tốt. Ngoài ra, khi mua bạn nên đi cùng với 1 người thân hay bạn bè biết chút ít về thông số máy tính để chọn mua 

Mua máy tính laptop nào tốt ? Với 10 năm làm trong dịch vụ và kinh doanh máy tính laptop thì tôi khuyên bạn nên chú ý thể thông số máy, khả năng nâng cấp máy, mục đích sử dụng…. Một chiếc máy tính laptop tốt khi bạn âm hiểu về nó. Không nhất thiết phải “hợp thời”.

Chúc các bạn mua được chiếc máy tính vừa ý nhé !

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây