Đức Anh Computer ™ - Trung tâm máy tính, Tablet, Laptop, Phụ kiện

Muốn mua laptop ở đâu tphcm tốt nhất? 7 cửa hàng cung cấp máy tốt uy tín

Thứ ba - 10/12/2019 09:41
Mua laptop ở đâu tphcm địa chỉ nào uy tín và chất lượng? Đây là một trong những câu hỏi khiến bao người phân vân, lo ngại trước khi mua laptop sử dụng. Để đưa ra quyết định mua laptop ở đâu tphcm thực sự không quá khó nhưng lại không hề đơn giản . Bởi chúng ta cũng thấy ngày nay có quá nhiều cửa hàng bán laptop tràn lan trên tphcm.

Để tìm một địa chỉ mua laptop uy tín lại là một điều không phải dễ dàng để mà lựa chọn. Với quá nhiều thông tin từ các thương hiệu laptop khác nhau và các địa chỉ bán laptop khác nhau. Khiến cho người dùng không biết nên mua laptop ở đâu tphcm sẽ uy tín và đảm bảo giá cả hợp lý nhất. Đúc kết từ những thông tin cũng như kinh nghiệm sau khi sử dụng của khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất. Để bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn khi mua laptop loại nào và ở đâu là tốt và an tâm nhất. Trước tiên chúng ta cùng tham khảo qua 7 địa chỉ mua laptop uy tín ở tphcm.

Các cửa hàng cung cấp máy tính và mua laptop uy tín tại tphcm

Siêu thị Thế giới di động

Là một trung tâm công nghệ tốt nhất Việt Nam hiện nay.

  • Với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên và các chương trình khuyến mãi đặc sắc.

  • Đây cũng là kênh thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam chuyên bán các thiết bị công nghệ.

  • Số đông người tin dùng Việt Nam đã và đang đặt lòng tin vào các siêu thị Thế giới di động trên thị trường Việt Nam.

    cua hang laptop thegioi didong
    Hình ảnh gian hàng bán laptop của thế giới di động

Cửa hàng FPT Shop

Là chuỗi cửa hàng bán lẻ công nghệ lớn thứ hai tại thị trường Việt Nam.

  • Đây cũng là điểm đến mua sắm của khá đông người dùng hiện nay.

  • Một phần vì FPT Shop đang là nhà phân phối hàng Apple chính hãng

  • Khách hàng đến với FPT Shop sẽ thoải mái trải nghiệm sản phẩm yêu thích và hot nhất thị trường

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất

Trung tâm Viễn thông A

Là trung tâm thương mại được hình thành và phát triểu đầu tiên của việt nam về lĩnh vực mua sắn thiết bị công nghệ. Trong những năn xã hội hóa thì Trung tâm Viễn thông A đã bước chân ra cạnh tranh với thị trường công nghệ thế giới. Chính vì lẽ đó đây được xem là địa chỉ top đầu cho bạn chọn để mua laptop hoặc linh kiện.

Cửa hàng Viettel Store

Là một trong những hệ thống phân phối, thiết bị điện tử, công nghệ lớn ở Việt Nam.

  • Nhờ sự hỗ trợ từ nhà mạng lớn của Việt Nam là mạng Viettel thì các cửa hàng Viettel Store hiện nay đã quá quen thuộc với khách hàng.

  • Khả năng cung cấp các dịch vụ khuyến mãi độc quyền cao, các chương trình khuyến mãi cực sốc.

  • Chế độ bảo hành 1 đổi 1 khá hấp dẫn.

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim

Là một trong những cửa hàng điện máy bán lẻ số 1 tại thị trường Việt Nam.

  • Siêu thị điện máy Nguyễn Kim không chỉ có sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.

  • Đội ngũ tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp, phục vụ bảo hành nhanh chóng, tiện lợi cho khách hàng.

  • Cộng thêm chế độ bảo hành, giá thành hợp lý đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng hiện nay.

Điện máy VinPro

Là chuỗi Siêu thị điện máy đang rất phát triển khắp toàn quốc.

  • Với tiêu chuẩn chất lượng lên hàng đầu và đảm bảo quy trình khắt khe từ các nhà sản xuất uy tín.

  • Các sản phẩm công nghệ tại điện máy VinPro rất đa dạng, phù hợp mọi nhu cầu

  • Đặc biệt, khi mua sắm tại VinPro, khách hàng sẽ được tích lũy từ 3% giá trị mua sắm vào thẻ VinID, để tiếp tục sử dụng các dịch vụ ưu đãi tại điện máy VinPro

Đức Anh Computer

Là một trong những địa chỉ mua sắm thiết bị điện tử uy tín nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. website online ship hàng : https://ducanhcomputer.com

  • Đơn vị chuyên nghiệp chuyên cung cấp các loại máy tính laptop với chất lượng tốt nhất.

  • Có chế độ bảo hành sản phẩm chính hãng khi mua các thiết bị công nghệ tại Đức Anh Computer.

  • Nhân viên tận tâm, chu đáo phục vụ nhanh, hiệu quả và chi phí luôn phù hợp với khách hàng.

  • Dịch vụ bảo hành tiện lợi, luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu là tiêu chí chăm sóc khách hàng tốt nhất của Đức Anh Computer.

    mot so dong may tinh
    Hình ảnh về các dòng máy tinh cấu hình khủng.

Điểm qua 5 dòng laptop giá rẻ tốt nhất hiện nay tại thị trường tphcm

Laptop giá rẻ tốt nhất hiện nay là một nhu cầu tất yếu của nhiều người có nhu cầu sử dụng laptop hiện nay . Bởi chúng ta cần tìm cho mình dòng laptop có cấu hình tốt, phù hợp với công việc của mình nhất. Cùng với sự tiến bộ của thời đại 4.0 nhu cầu lên đời laptop cũng như điện thoại smartphone. Các dòng laptop cũng liên tục cập nhật các mẫu mã mới, đời mới của các hãng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đi kèm với sự phát triển đó người dùng thông minh họ sẽ tìm cho mình những chiếc laptop giá rẻ tốt nhất hiện nay. Vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng vừa có thể liên tục cập nhật theo thời đại mà vừa tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình. Sau đây chúng ta cùng điểm qua 5 dòng laptop giá rẻ tốt nhất hiện nay tại thị trường tphcm.

Dòng laptop HP

Đối với dòng laptop HP thì có khá nhiều ưu điểm mà người dùng không nên bỏ qua. Một trong những thương hiệu nổi tiếng xuất xứ từ Mỹ.

  • Các dòng laptop HP đã cải tiến khá nhiều về mẫu mã cũng như thiết kế đẹp, hiện đại và bắt mắt.

  • Dòng laptop HP đã và đang áp dụng nhiều công nghệ mới nhằm chú trọng đến hiệu suất làm việc và độ bền của máy.

  • Đặc biệt, âm thanh của các dòng Laptop HP liên tục gây ấn tượng tốt với độ lớn, dải âm rộng và chất lượng âm thanh rất tốt.

Dòng laptop Dell

Đối với dòng laptop Dell thì không chê vào đâu được về độ bền của máy. Dell là một thương hiệu laptop bán chạy nhất trên thế giới. Nhờ những ưu điểm sau:

  • Cấu hình máy hoạt động rất tốt đem lại hiệu năng làm việc cao.

  • Linh kiện của dòng laptop Dell rất bền và chất lượng.

  • Chất lượng máy tốt với tỉ lệ hư, hỏng hóc của máy rất thấp chỉ 0,1 %

  • Thời lượng pin rất lâu.

    Mời bạn xem thông tin chi tiết và đặc sắc của dòng máy dell : Có bán dell vostro 5481 reviews cấu hình khủng, bảo hành trọn đời

Dòng laptop Lenovo

Đối với dòng laptop Lenovo là dòng laptop được mệnh danh là Thinhkpad. Laptop được lựa chọn hàng đầu cho doanh nhân. Chuyên dành cho giới văn phòng và doanh nhân hiện nay. Như vậy thôi cũng đủ thấy tên tuổi và vị trí của thương hiệu này tại sao lại được nhiều người ưa chuộng và tin dùng đến vậy. Cụ thể là dòng laptop Lenovo có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Thiết kế kiểu dáng đẹp, phong cách hợp thời trang.

  • Với hiệu năng hoạt động cao, xử ký ổn định và bền bỉ.

  • Ngoài chất lượng máy tốt thì dòng laptop Lenovo đang được thiết kế phát triển để tối ưu hiệu quả các công việc văn phòng, doanh nhân, chuyên dụng.

Dòng laptop Macbook

Đối với dòng laptop Macbook thì khỏi bàn về sự đẳng cấp của dòng này. Bởi đây là một thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới của Apple. Được đánh giá là dòng laptop cao cấp với những ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế đẹp, sang trọng, đẳng cấp.

  • Được nâng cấp hệ điều hành hoàn toàn miễn phí một cách dễ dàng.

  • Độ bảo mật an toàn đối với dòng laptop Macbook rất cao, khả năng chống lại virut xâm nhập tuyệt đối.

Dòng laptop Surface

Đối với dòng laptop Suface thì không xa lạ gì khi laptop Surface được biết đến là chiếc laptop đẹp nhất thế giới của Microsoft. Laptop Surface có rất nhiều ưu điểm khiến người dùng phải trầm trồ mỗi khi được nhắc đến:

  • Laptop Surface có sự khác biệt nhờ thiết kế hiện đại, có hỗ trợ màn hình cảm ứng tiện dụng.

  • Laptop Surface có hiệu năng lớn cùng bộ nhớ rất khủng.

  • Hình ảnh full HD, có độ phân giải cao, đem lại hình ảnh chân thực sắc nét.

    dong may Acer
    Hình ảnh về laptop tại thị trường tphcm

Lời khuyên cho bạn khi mua laptop loại nào tốt

Mua laptop loại nào tốt và chất lượng nhất. Nói dễ hiểu hơn là máy tốt, đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Và quan trọng là xuất xứ của máy từ hãng laptop uy tín, có chế độ bảo hành từ cửa hàng bạn chon mua. Đạt được 2 tiêu chí trên thì mới có thể cho là laptop tốt. Một ví dụ điển hình không phải cứ nghe theo sự tác động, chạy theo phong trào giới thiệu máy này máy kia tốt thì bạn cứ bắt chước mua theo là sẽ tốt.

Trong cuộc sống không phải họ sài thấy ok thì nhờ họ mua hay mình ra mua 1 cái y chang họ sài cũng thấy ok đâu. Thực chất mà nói thì đèn nhà ai nấy sáng. Mỗi người sẽ có một công việc khác nhau, hoàn cảnh khác nhau và đặc biệt là điều kiện kinh tế hoàn toàn khác nhau. Họ làm công việc chuyên nghiệp về thiết kế hay đồ họa mà bạn là dân văn phòng hay chỉ là mua cho con cái, người nhà sử dụng thì ví dụ có mua một chiếc máy đắt tiền của Apple như họ cũng chưa chắc đã thấy hợp. Bởi tùy dòng máy có từng ưu và nhược điểm riêng.

Ví dụ như chuyên cày game hay công việc liên quan game thì cần pin trâu cấu hình mạnh, còn nếu công việc đơn giản như văn phòng thì chỉ cần máy có thiết kế đẹp, bền, chạy mượt là đã phù hợp. Mỗi dòng máy đều phù hợp với những công việc khác nhau. Do vậy trả lời cho câu hỏi mua laptop loại nào tốt nhất thì bạn nên quan tâm đến mục đích sử dụng cũng như hãng laptop nào phù hợp với bạn. Và điều cuối cùng khi quyết định chính là chọn một địa chỉ mua laptop uy tín, vừa đảm bảo chất lượng mà phù hớp với điều kiện kinh tế của bản thân.

Ngay cả khi bạn muốn “sắm” máy thì mua laptop mới ở đâu vẫn là là câu hỏi bạn cần quan tâm nhất. Từ xuất xứ máy đến chất lượng và chế độ bảo hành đi kèm. Không nên chủ quan máy mới thì sẽ không bao giờ bị lỗi hay có vấn đề sau khi mua đâu nhé. Thiết bị điện tử thì đôi khi vẫn có thể xảy ra lỗi do nhà sản xuất. Từ những kinh nghiệm trên sau khi đã chọn được một chiếc laptop làm bạn cảm thấy hài lòng nhất thì bạn nên trải nghiệm thử laptop trước khi rinh máy về nhà. Kết thúc bài viết chỉ mong chúc bạn đọc của tôi sẽ chọn mua cho mình chiếc laptop tốt nhất phù hợp nhất và chất lượng bền và ưng ý nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây